Du lịch Quy Nhơn vẫn là điểm đến hứa hẹn với nhiều du khách. Thời gian đi du lịch Quy Nhơn cũng có nhiều thời điểm trong năm, không nhất thiết chỉ đi vào những tháng mùa hè.

 

Du lịch Quy Nhơn đi được vào tháng mấy

Du lịch Quy Nhơn đi được vào tháng mấy?

Thời tiết Quy Nhơn chia thành 2 mùa khô và mùa mưa. Trong đó mùa khô kéo dài từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 9, mùa mưa vào những tháng còn lại, tuy nhiên vào mùa mưa chỉ mưa cao điểm vào các tháng 10, 11, 12.

 

Dựa vào điều kiện thời tiết Quy Nhơn trên có thể thấy thời điểm mà bạn đi du lịch Quy Nhơn được kéo dài nhiều tháng trong năm. Trong đó vào mùa khô, thời tiết Quy Nhơn sẽ nóng và nắng gắt nhất, đồng nghĩa với cảnh biển đẹp nhất vào các tháng 5, 6, 7, 8. Đây cũng là những tháng giá vé máy bay và dịch vụ du lịch Quy Nhơn đắt đỏ nhất. Với những du khách chỉ thích nắng vừa, sợ nắng gắt thì đi vào cuối tháng 2, 3, 4, 9, cảnh vẫn khá đẹp.

 

Vào tháng 10, hoặc tháng 1 năm sau, du khách muốn đi du lịch hãy xem dự báo thời tiết nhé! Đặc điểm mưa ở Quy Nhơn không liên tục trong ngày nên ngày mưa ít vẫn có thể vui chơi được nên nếu đi vào những ngày mưa, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé!