Năm 2024, du lịch Quy Nhơn còn "Hot" không?

Du lịch Quy Nhơn trong nhiều năm qua và năm 2024 vẫn là địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích lựa chọn. Du lịch Quy Nhơn nổi tiếng với hàng loạt địa điểm biển đẹp như Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Khô, Hòn Sẹo, Cù Lao Xanh,… hay các địa điểm du lịch mang phong cách Chăm Pa cổ như Tháp bánh ít, Tháp đôi, Chùa Thiên Hưng,… hay cắm trại tại Trung Lương, chụp ảnh với đồi cát Phương Mai, hay la cà các con phố để khám phá thế giới ẩm thực đa dạng ở thành phố này,…

 

Eo Gió Quy Nhơn

Thời điểm lý tưởng du lịch Quy Nhơn

Thời tiết Quy Nhơn chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô kéo dài từ tháng 3 đến tháng 9 -  đây cũng là thời điểm du lịch lý tưởng nhất để đi du lịch Quy Nhơn, trong đó các tháng 5, 6, 7, 8 là những tháng nắng gắt, nắng ở Quy Nhơn gắt hơn nhiều cái nắng ở Hà Nội và Sài Gòn nên du khách cần che chắn cẩn thận trong chuyến đi.

 

Du lịch Quy Nhơn Kỳ Co

Du lịch Quy Nhơn Đồi Cát

Các tháng mùa mưa vào thời gian còn lại từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau, trong đó tháng 10 và tháng 2, lượng mưa ở Quy Nhơn ít, đồng thời giá vé máy bay, giá dịch vụ du lịch phòng khách sạn ở Quy Nhơn vào thời điểm này tốt hơn vào mùa khô nên nhiều du khách vẫn lựa chọn thời điểm này để đi du lịch. 2 năm trở lại đây, nhu cầu khách đi du lịch Quy Nhơn vào mùa mưa đang tăng bởi nhu cầu đi du lịch quanh năm của du khách và bởi thời tiết mùa mưa ở Quy Nhơn nhiều khi không mưa nhiều cả ngày, vẫn có thể lên lịch trình để đi chơi vào những khoảng thời gian tạnh ráo trong ngày.


>> Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn từ A - Z

 

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi du lịch Quy Nhơn

  - Check-in Kỳ Co, Eo Gió – là 2 địa điểm nhất định không được bỏ qua

  - Sống ảo tại đồi Cát Phương Mai

  - La cà food tour, tham quan thành phố Quy Nhơn

  - Đi biển Hòn Khô

  - Tham quan các di tích của người Chăm-pa cổ: Tháp đôi, Tháp Bánh Ít, Chùa Thiên Hưng

  - Mua bánh ít, tré, chả ram về làm quà

  - Ngồi chill chill tại các quán café view đẹp

  - Ở FLC Resort Quy Nhơn

 

Liên hệ Công ty du lịch Elite Tour 024 3564 2888 khi bạn cần đặt tour/ combo/ phòng khách sạn ở Quy Nhơn giá tốt bạn nhé!