Quy Nhơn là vùng đất sở hữu nhiều địa điểm du lịch đẹp. Vậy nên lựa chọn những địa điểm nào để không cảm thấy tiếc nuối sau chuyến đi du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm? Cùng mình đi tìm hiểu nhé!!!

Địa Điểm Du Lịch Quy Nhơn 3 Ngày 2 Đêm

1. Du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm hãy khám phá thành phố

Thành phố Quy Nhơn là thành phố lớn ven biển miền Trung Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định, Việt Nam. Nơi đây là điểm đến đầu tiên du khách không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Quy Nhơn.

Các địa điểm du lịch trong thành phố Quy Nhơn

Bảo tàng Quang Trung (Giá vé gồm vé gửi xe 20.000, Nhạc võ: 400.000/20 người)

Bảo tàng Quang Trung Quy Nhơn

Gềnh Ráng Tiên Sa

Gành Ráng Tiên Sa

Mộ Hàn Mạc Tử

Mộ Hàn Mạc Tử

Đầm Thị Nại

Đầm Thị Nại Quy Nhơn

Tháp đôi

Tháp đôi Quy Nhơn

Trước đây Quy Nhơn từng là đất nước của người Champa sinh sống nên trong thành phố vẫn tồn tại nhiều di tích Chăm cổ nên việc tham quan các di tích của người Chăm là 1 phần không thể thiếu trong lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm của bạn. Tháp đôi là 1 trong số đó.

Để du khách có thể hiểu rõ hơn về giá trị của Tháp đôi cũng như 1 phần văn hoá của người Champa sẽ có hướng dẫn viên kể chuyện cho bạn. Sẽ rất thú vị đó ạ.

Nhà thờ Chánh toà

Nhà thờ Chánh Toà Quy Nhơn

Tòa lạc tại số 122 Trần Hưng Đạo, thành phố Quy Nhơn. Nhà thờ được thiết kế, xây dựng bởi hội kiến trúc SIDEC, nhà thờ này có lối kiến trúc Gothic, mang hơi hướng của những nhà thờ, cung điện bên châu Âu.

Du lịch ẩm thực Quy Nhơn

Du lịch thành phố Quy Nhơn lịch trình của bạn sẽ không dừng lại ở những địa điểm du lịch mà còn du lịch thông qua ẩm thực trên những cung đường của thành phố.

Quy Nhơn nổi tiếng là vùng đất có nhiều món ăn ngon bao gồm món ngon đường phố như bánh bèo, bánh xèo, ốc, bánh căn, nem nướng, bánh tráng nước dừa,… đến những món ăn ngon như bánh hỏi lòng heo, bánh mỳ Lagu, bánh ít lá gai, Chả ram tôm đất, Bún chả cá, Bún cá, hải sản, chả Tré,… Vì vậy mà “du lịch ẩm thực” Quy Nhơn cũng là sự lựa chọn của số đông du khách.

Bánh xèo Quy Nhơn

Bánh xèo

Bánh Mỳ Lagu

Bánh mỳ Lagu

Bánh hỏi lòng heo Quy Nhơn

Bánh hỏi lòng heo

Bánh căn Quy Nhơn

Bánh căn

Chả Ram Tôm Đất

Chả ram tôm đất

>> Xem thêm: Món ngon và địa chỉ ăn ngon tại Quy Nhơn

2. Các địa điểm du lịch Quy Nhơn đẹp khác

Eo Gió

Nhắc tới Quy Nhơn người ta không thể không nhắc tới Eo Gió – thung lũng gió siêu đẹp của xứ Nẫu. Cảnh đẹp ở đây được ví như “Jeju của Việt Nam”.

Eo gió Quy Nhơn Bình Minh

Bình minh ở Eo Gió

Eo gió Quy Nhơn

Eo Gió thuộc thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn 20km về phía Đông Bắc. Giá vé tham quan ở đây siêu rẻ, chỉ 25.000.

Kỳ Co


Bãi biển Kỳ Co Quy Nhơn

Kỳ Co là bãi biển siêu đẹp của Quy Nhơn, cũng thuộc xã Nhơn Lý, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 25km. Từ Eo Gió sang Kỳ Co rất gần nên mọi người sẽ ghép 2 địa điểm này trong lịch trình du lịch Quy Nhơn.

Hòn Khô

Hòn Khô Quy Nhơn

Được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, Hòn Khô chắc chắn là địa điểm du lịch Quy Nhơn không thể bỏ qua. Điểm nổi bật lớn nhất của hòn đảo này có lẽ là chất hoang sơ xinh đẹp còn được bảo tồn cho đến tận bây giờ, gần như không có sự can thiệp của con người. Tại đây có con đường đi xuyên biển tuyệt đẹp dài hơn 500m từ làng chài Nhơn Hải ra đảo. Để thấy được con đường này, du khách cần căn giờ mực nước xuống theo từng mùa.

Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh sở hữu biển đẹp xanh ngắt, là địa điểm thích hợp để lặn ngắm san hô tại Quy Nhơn.

Cù Lao Xanh Quy Nhơn

Cù Lao Xanh là vùng đảo còn hoang sơ, chưa có nhiều cơ sở vật chất nên nếu bạn nào dự định ở đây qua đêm sẽ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt, đảo chỉ có điện từ 17h – 23h nên bạn nhớ mang theo sạc pin dự phòng để tránh hết pin điện thoại và các thiết bị điện tử nhé!!!

Đồi Cát Phương Mai

Đồi Cát Phương Mai

Đồi Cát Phương Mai 01

Nếu bạn muốn có 1 tấm ảnh để đời với đồi cát trên sa mạc thì chắc chắn đây là địa điểm cần đến khi đi du lịch Quy Nhơn rồi.

Đồi Cát Phương Mai nằm ở xã đảo Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định, cách trung tâm thành phố khoảng 20km và đi theo hướng đi Kỳ Co, Eo Gió.

Khu Dã Ngoại Trung Lương

Với người dân Quy Nhơn, Trung Lương là một trong những bãi biển quen thuộc mà họ thường xuyên lui tới. Nằm trên đường ĐT 639 thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiên, huyện Phù Cát. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu dã ngoại Trung Lương với vị trí cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km.

Khu Dã Ngoại Trung Lương

Khu Dã Ngoại Trung Lương 01

·         Hiện giá vé khu dã ngoại Trung Lương là 40.000 đồng cho một khách (cập nhật năm 2020).

·         Khu dã ngoại Trung Lương Bình Định mở cửa từ: 7h00h – 18h00

·         Lều ngủ qua đêm: 300k/2 người (tùy thời điểm)

·         Lửa trại: 500k/đêm (dành cho một nhóm du khách)

·         Món ăn có giá: 65k – 420k

·         Số điện thoại hướng dẫn: 0169.531.4245 – 0942.090.909

Tháp Bánh Ít

Là 1 khu di tích nữa của người Chăm bên cạnh Tháp đôi Quy Nhơn. Tháp bánh ít là địa điểm check-in đẹp tại Quy Nhơn.


Check-in Tháp Bánh Ít Quy Nhơn

Tháp Bánh Ít Quy Nhơn

Hòn Sẹo

Hòn Sẹo Quy Nhơn

Tới Hòn Sẹo bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp kì thú mà tạo hóa đã ban tặng nơi này đó chính là bãi đá với đủ hình thù và màu sắc. Những viên đá nằm gối lên nhau được sóng biển mài dũa qua nhiều năm trở lên tròn chịa, mịn bóng, rất độc đáo. Không những thế, người dân nơi đây còn cho biết, mỗi khi tới đây họ lại thấy những viên đá ngày một nhiều lên rất kì lạ. Họ thường nói vui với nhau đây là bãi đá đẻ coi đó như một sự giải thích hài hước về nơi này.

Đến đây du khách có thể lấy những viên đá đẹp về làm kỷ niệm.

Chùa Thiên Hưng

Chùa Thiên Hưng Quy Nhơn

Chùa Thiên Hưng nằm tại thị xã An Nhơn, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chỉ khoảng gần 20 km về phía đông. Ngôi chùa này hấp dẫn du khách và các phật tử không chỉ bởi yếu tố du lịch mà còn vì ý nghĩa tâm linh thiêng liêng.

Tịnh Xá Ngọc Hoà

Tịnh Xá Ngọc Hòa là một ngôi chùa nằm ngay dưới sườn núi của Eo Gió, thuộc Bãi Bấc, bán đảo Phương Mai, thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định khoảng 20km.

Tịnh Xá Ngọc Hoà

Không có lối kiến trúc nên thơ như chùa Thiên Hưng nhưng với địa thế dựa lưng vào núi bên cạnh là đại dương rì rào sóng vỗ và xung quanh là cây cối quanh năm tươi tốt cùng bầu không khí yên bình, tĩnh lặng nên Tịnh Xá Ngọc Hòa ở Nhơn Lý vẫn luôn hấp dẫn nhiều du khách và những tín đồ Phật giáo đến thăm viếng mỗi năm.

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô

Khu du lịch Sinh Thái Hầm Hô

Hầm Hô là khu du lịch sinh thái thuộc địa phận xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chừng 50km theo hướng Tây Bắc. Trong thời kháng chiến chống Pháp, Hầm Hô là căn cứ địa quan trọng của của nghĩa quân Cần Vương bởi địa thế độc đáo của mình. Bên cạnh đó bầu không khí trong lành tại Hầm Hô cũng khiến bất kỳ du khách nào cũng muốn dừng chân tại đây.

Chùa Núi Ông

Chùa Núi Ông Bình Định

Chùa Ông Núi còn có tên gọi khác là Linh Phong Sơn tự, tọa lạc trên đỉnh Chóp Vung, huyện Phù Cát, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30km. Ngôi chùa nổi tiếng với tượng Phật Thích Ca ngồi lớn nhất Đông Nam Á hiện nay (chiều cao 108 m tính cả bệ tượng, đường kính chân tượng 52 m)

Làng Chài Hải Minh

Nơi đây được mệnh danh là chốn bình yên như tranh vẽ.

Làng Chài Hải Minh

Đến làng chài Hải Minh Quy Nhơn, du khách không chỉ được đắm mình trong vẻ xinh đẹp, thanh bình của thiên nhiên còn còn được tìm hiểu, trải nghiệm đời sống văn hóa của một làng ngư phủ. Du khách sẽ được tiếp đón nồng hậu, rồi cùng tham gia chèo thuyền thúng, ra khơi giăng lưới, thả câu bắt tôm cá,… với ngư dân.

FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn

Nằm trong khu du lịch biển Nhơn Lý – Cát Tiến và được kết nối với quần thể nghỉ dưỡng, sân golf, biệt thự và giải trí cao cấp FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, FLC Zoo Safari Park có tổng diện tích 129,1 ha được thiết kế xây dựng theo mô hình safari chuẩn thế giới. Đây là nơi bảo tồn của gần 900 cá thể động vật (tại thời điểm khai trương có 35 loài, hơn 800 cá thể) như: gấu, đà điểu, hươu sao, lạc đà, vượn, voọc, thiên nga đen, vịt vàng Tadorama…

FLC Safari Park Quy Nhơn

Safari Park được thiết kế hướng đến sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài động vật, nhằm mang đến cho du khách sự trải nghiệm về môi trường sống và tập tính sinh sống của các loài động vật hoang dã tự nhiên.

>> Săn Combo Vé máy bay + phòng khách sạn Quy Nhơn 3N2Đ, 4N3Đ giá rẻ

3. Đặt tour ghép Quy Nhơn

Với những du khách đi du lịch Quy Nhơn tự túc chưa có nhiều kinh nghiệm có thể lựa chọn các hình thức tour ghép đi trong ngày. Các tour này sẽ ghép từ 2 – 3 địa điểm du lịch Quy Nhơn với nhau. Với hình thức này các địa điểm sẽ chọn lọc hơn, thời gian chỉ diễn ra trong ngày, đồng thời du khách cũng không phải đi du lịch theo tour trọn gói với lịch trình dày đặc vẫn có thời gian đi theo lịch trình cá nhân.

Các tour ghép phổ biến tại Quy Nhơn:

- Tour Kỳ Co – Eo Gió 1 ngày từ 7h – 16h30

Mức giá tham khảo từ 700.000VNĐ


- Tour Kỳ Co – Hòn Khô – Lặn Ngắm San Hô – Eo Gió 1 ngày từ 7h30 – 17h

Mức giá tham khảo từ 800.000VNĐ


- Tour câu mực đêm Quy Nhơn chỉ kéo dài từ khoảng 17h – 21h30 tối, không mất đi thời gian tham quan ban ngày của bạn

Mức giá tham khảo hơn 450.000VNĐ


- Tour Kỳ Co – Eo Gió – Đồi Cát Phương Mai 1 ngày từ 7h30 – 18h

Mức giá tham khảo 650.000VNĐ


- Tour chùa Núi Ông – Khu Du Lịch Phương Mai – Khu Du Lịch Trung Lương 1 ngày từ 7h30 – 17h20

Mức giá tham khảo 690.000VNĐ


- Tour Hòn Khô – Lặn ngắm San Hô ½ ngày có 2 khung giờ khởi hành sáng chiều từ 7h30 sáng và 13h30 chiều

Mức giá tham khảo từ 590.000VNĐ


- Tour Cù Lao Xanh 1 ngày từ 7h30 – 16h20

Mức giá tham khảo từ 750.000VNĐ


Trên đây là top những địa điểm trong lịch trình du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm không nên bỏ lỡ, hãy lựa chọn những địa điểm nào thực sự phù hợp với mong muốn và thời gian bạn có nhé!!!

>> Có thể bạn qua tâm: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn từ A - Z

Khi cần tư vấn hỗ trợ, hãy gọi cho chúng tôi – Công ty du lịch Elite Tour thông qua hotline: 024 3564 2888/ 0941 766 338 để chúng tôi hỗ trợ bạn đặt phòng khách sạn Quy Nhơn, tour Quy Nhơn, combo VMB + phòng Ks Quy Nhơn giá tốt nhất.